Người sáng lập thương hiệu Mật Pet Family

Sau sắp 7 năm buôn bán, Mai cho rằng điều quan trọng nhất là lái buôn phải đích thực dành tình cảm cho các thú cưng thì sự nghiệp mới có thể bền vững.

Ngay từ nhỏ Sao Mai, người sáng lập thương hiệu Mật Pet Family, đã mang sở thích về chó, mèo. Vì thế chị để dành tiền để mang thể sắm 1 chú chó về bầu bạn. 7 Năm trước, chị tìm 1 con chó rồi đặt tên là Mật. Vì yêu quý chú chó nên chị đăng lên 1 số điễn đàn để khoe. Nhiều người thấy chú chó đẹp nên nhờ chị sắm giúp. Như vậy, vốn để Mai kinh doanh chính là bạn Mật. Nếu không tính Mật, vốn để Mai khởi nghiệp bằng ko. Và trục đường dẫn đế quyết định kinh doanh thú cưng cũng vô tình từ khi ngừng thi côngĐây.

co chu mat pet family tu tinh yeu cho meo toi thuong hieu thu cung noi tieng
Sao Mai, chủ thương hiệu thú cưng Mật Pet Family, bén duyên có nhà cung cấp bán và trông nom thú cưng từ con chó mang tên Mật. Ảnh: Mật Pet Family

Nữ cử nhân sinh năm 1994 san sẻ rằng, Mật đối mang chị thật sự gắn bó như người nhà trong gia đình, diễn ra từ còn nhỏ Mật đã theo chị đi khắp nơi, cùng ăn uống , cộng khiến việc và cùng trải qua bao vui buồn có nhau. Chính vì sự gắn bó ngừng thi côngĐây mà mọi người khởi đầu gọi chị bằng loại tên thân yêu là Mẹ Mật. Thậm chí sở hữu các quãng thời gian chị đi khiến ở các tỉnh thành xa như Hồ Chí Minh chị cũng sở hữu Mật đi cùng. Trong quãng thời gian 6 năm gắn bó, Mật chính là động lực để chị làm cho việc cũng như chỗ dựa tinh thần mỗi khi buồn . Vậy nên ngay cả khi Mật đã mất, chị vẫn luôn lưu giư lại các hình ảnh và kỉ niệm đẹp sở hữu nó.

ban sơ Mai phát triển người dùng nhờ hình thức tiếp thị truyền khẩu, nghĩa là khách trước tậu hàng thấy tốt rồi giới thiệu cho khách sau, tạo nên một lượng khách ổn định. Sau chậm tiến độ, vô tình những video mà chị đăng trên YouTube trở nên nổi danh, được nhiều người chia sẻ. Những video nổi danh đến nỗi chúng mang thể thu hút tới 2-3 triệu view. Lượng view tối đa của video "hot" nhất lên đến sắp 4 triệu. Kênh Youtube của Mật mang 400.000 người theo dõi. Khi mà Đó, Mật Pet không phải tậu những gói quảng cáo để nâng cao lượt xem và lượt thích. Đối vói Mai chậm tiến độ là 1 sự may mắn ko ngờ tới được, một cách quảng bá không thể tậu bằng tiền.

Sau khi Mật xuất hiện trên Youtube và trở thành nức tiếng, Mai với rất nhiều kỷ niệm, trong chậm tiến độ câu chuyện khó quên nhất là một nữ giới gọi điện thoại để xin tới shop để gặp Mật. Người đàn bà nói con trai cô mắc bệnh hiểm nghèo và ko chịu hấp thu điều trị vì bệnh tình kéo dài quá lâu gây đớn đau . Nhưng sau khi biết đến Mật, hàng ngày cậu bé xem video về Mật sở hữu sự thích thú và hài lòng điều trị. Người mẹ hẹn rằng nếu như cậu bé tiến triển, chị sẽ đưa em đến cửa hàng Mật Pet để tận mắt gặp Mật. Câu chuyện của người nữ giới khiến cho chị cảm động.

khó khăn lớn nhất của nghề buôn bán thú nuôi là bệnh tật của con vật. Mỗi khi bán ra 1 con vật, người bán phải bảo hành sức khỏe của nó. Trong trường hợp chó của khách mắc bệnh,Mai ko tư vấn chữa trị, Mai còn đồng hành cộng khách để họ vượt qua nỗi đau.

Dù bắt đầu thuận lợi, Mai cũng từng gặp các quãng thời gian khó khăn. Chẳng hạn, sau hai năm, chị từng nợ khoản tiền lên đến vài trăm triệu vì chó mắc bệnh phổ biến. Chậm tiến độ là khoảng thời kì mà dịch bệnh của chó lây lan mạnh. Lúc chậm tiến độ Mai cảm thấy sức ép rất to vì nợ nần. May mắn thay, các các bạn vẫn tin tưởng vào cam kết của Mai và chuyển tiền để tậu chó. Khoảng nửa năm sau, Mai khởi đầu trả được nợ. Sau đợt khó khăn chậm tiến độ, chị rút ra phổ biến bài học kinh nghiệm - từ việc chọn chó tới săn sóc, điều trị bệnh.

Phương châm kinh doanh của Mai là chó mèo ko chỉ là vật nuôi mà còn là người bạn, người nhà trong gia đình. Do đó, chị không cho phép bản thân và nhân viên đôi co mang quý khách mỗi khi có sự cố xảy ra. Mỗi lúc khách tố giác, nhân viên luôn phải Đánh giá thấu đáo sự việc rồi mua bí quyết giải quyết hợp lý, hợp tình. Vì thế, trong sắp 7 năm hoạt động người mua chưa bao giờ kêu ca về Mật Pet trên mạng thị trấn hội hay những diễn đàn. Chẳng hạn, trong khi tắm ,làm spa cho chó, rất sở hữu thể xà phòng vào mắt của cún cưng. Khi chậm tiến độ, nhân viên sẽ phải nhận bổn phận và xin lỗi thực bụng, chứ không được đôi co với khách. Hoặc lúc bán cún trong công đoạn nuôi cún bị ốm viên chức phải có trách nhiệm giải đáp tương trợ cho khách và chịu nghĩa vụ bồi thường nếu như cần.

Sau 4 năm chỉ bán chó, Mai mở thêm 1 hoạt động mới: Spa cho chó. Giá dịch vụ dao động trong khoảng 100 tới 600 ngàn đồng. Các dịchvụ bao gồm: tắm, tỉa, cắt lông, làm cho móng.

nhà sản xuất tắm-spa cho thú cưng. Ảnh: Mật Pet Family

Vì Mật Pet là thương hiệu hơi nổi, đa dạng người mạo tăm tiếng để lừa người dùng. Họ lập những trang web hay page trên Facebook rồi tự nhận là Mật Pet. Mai đã trằn trọc số đông, nhưng chưa sắm ra bí quyết ngăn chặn triệt để việc người khác mạo thương hiệu của chị.

dù rằng công tác kinh doanh thuận lợi, Mai ko muốn phát triển quá nhanh, đặc trưng là dấn sang mảng thương nghiệp điện tử. Theo chị, thương mại điện tử sở hữu thể giúp tổ chức vững mạnh thần tốc. Nhưng chỉ cần tổ chức khiến cho ẩu hoặc gặp rủi ro ngoài ý muốn, đông đảo hoạt động kinh doanh với thể sụp đổ chỉ mất khoảng ngắn.

ý kiến của Mai là nghề từ chọn người, chứ người chẳng thể chọn nghề. Chị từng làm cho hơi phổ biến công việc buôn bán kể từ còn nhỏ, nhưng chỉ tới lúc làm công tác bán và săn sóc chó, chị mới thấy nó thích hợp có bản thân và muốn gắn bó trong khoảng thời gian dài.

Giá chó dao động trong khoảng 5 đến 30 triệu mỗi con. Phần lớn chó có nguyên nhân trong nước. Mai Nhận định đây là ngành nghề nhà sản xuất "hot" ở giai đoạn hiện nay nên doanh thu và lợi nhuận đều cao. Tuy rằng hoạt động ở Hà Nội nhưng 60% doanh thu của Mật Pet đến trong khoảng những khách hàng tại TP Hồ Chí Minh và những thành phố khác trên cả nước.

co chu mat pet family tu tinh yeu cho meo toi thuong hieu thu cung noi tieng
Sao Mai tâm niệm, tâm mang các bạn và các con vật là điều quan trọng nhất khi kinh doanh trong lĩnh vực thú cưng. Ảnh: Mật Pet Family

Để nâng cao độ gắn bó có người mua, Mật Pet đơn vị chương trình tặng chó. Mật Pet đã công ty chương trình 8 lần và mỗi lần đều thu hút lượng người để ý rất to. Về bản chất, đây là chương trình tri ân người dùng. 1 Số lần Mật Pet đơn vị chương trình off line tại địa điểm cụ thể - chẳng hạn như tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh , còn những lần khác đơn vị online trên mạng. Theo Mai, đây là điểm nổi bật của chị so có những đối thủ cùng ngành nghề.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tỷ giá USD hôm nay (1/2) tăng, giá vàng giảm nhẹ sau khi Fed giữ nguyên lãi suất

Nhận định thị trường giá vàng, bạc hôm nay 30.5.2018

Giá vàng hôm nay 23/10: Tuần mới giá vàng giảm sâu?