Thương nhân mách nhỏ các mẹo để lôi kéo bạn đọc xem lăng xê Facebook
Xem những nhận xét của các bạn dành cho đối thủ
"Một nghiên cứu công nghệ cho thấy thời gian cá vàng mang thể tụ hội là 9 giây. Nhưng có nhẽ phổ biến người sẽ cảm thấy bất ngờ khi biết thời kì chúng ta mang thể tập hợp còn ngắn hơn: 8 giây", Lê Thúy Vân, người sáng lập 1 tổ chức coi ngó sức khỏe ở TP Hồ Chí Minh, Tìm hiểu.
do đó, theo Vân, khi muốn thu hút sự chú ý của người dùng tiềm năng, người bán hàng phải tạo ra nội dung quyến rũ, tiết tấu nhanh và đi thẳng vào vấn đề. Facebook là một dụng cụ hoàn hảo để các tổ chức tác động chóng vánh tới các đối tượng thích hợp có sản phẩm, nhà cung cấp của họ.
Vân đề cập rằng lái buôn phải chỉ ra nỗi đau của khách hàng hoàn hảo cũng như nhu cầu và ước muốn của họ.
"Rất phổ biến chủ tổ chức tưởng tượng vấn đề của người mua, nhưng ko sắm dữ liệu để chứng minh. Bằng phương pháp Phân tích các ước muốn, nỗi khiếp sợ và mối để ý của khách hàng, thương gia mang thể tạo ra các nội dung PR hiệu quả, làm cho người mua bức xúc mạnh mẽ mỗi khi đọc quảng cáo", Vân bình luận.
Để Phân tích những vấn đề của các bạn, Vân thường xem thẩm định của người dùng về các đối thủ cạnh tranh, theo dõi những diễn đàn và hỏi trực tiếp người tiêu dùng.
"Đó là những giải pháp quan yếu nhất khi tôi xây dựng hình ảnh khách hàng tuyệt vời của tôi", Vân đãi đằng.
Video quảng cáo phải sở hữu hành động
Mọi người sẽ bỏ qua PR nếu nội dung nhàm chán. Trong bối cảnh hàng vạn quảng bá xuất hiện trên Facebook mỗi ngày, PR của công ty phải vượt bậc và khiến cho độc giả phải xem và hành động.
"Với ảnh tĩnh, tôi chỉ chọn các ảnh mang bố cục đơn thuần, rồi thêm 1 số màu tinh ma như đỏ, cam và vàng ở tiếp giáp với rìa để lôi kéo sự chú ý của người xem. Video truyền bá của tôi luôn có ít ra một cảnh hành động. Chẳng ai muốn xem một video mà trong chậm triển khai nhân vật chỉ kể chứ không hành động gì", Vũ Xuân Chúc, một người kinh doanh những sản phẩm thể thao ở Hà Nội, nhắc.
ngoài ra, anh Chúc cũng cho rằng cá tính lăng xê nên hợp nhất trong mọi video và ảnh.
"Tôi luôn sử dụng ba màu đỏ, cam, vàng trong mọi bức ảnh. Còn trong các video của tôi, nhân vật luôn là những cô gái hoặc chàng trai có mái tóc độc đáo", anh tiết lộ.
Đặt nghi vấn trên tiêu đề
Giới công nghệ chứng minh chúng ta chỉ với chưa tới 3 giây để thu hút sự chú ý của một người và làm cho họ quyết định đọc hầu hết 1 câu chuyện. Thành ra, nội dung lăng xê cần một tiêu đề hấp dẫn.
"Tiêu đề của tôi luôn hướng thẳng đến đối tượng người dùng lý tưởng, cùng lúc chỉ ra nỗi đau to nhất của họ", Mai Bích Loan, một cô gái bán phong cách cho người béo, nói.
Loan kể rằng, lúc cô viết 1 tiêu đề "Mẫu trang phục để người béo đánh bại thời tiết nóng ở thủ đô", cô đã sử vận dụng quy luật phân cực để mẫu các người chẳng hề là các bạn mục tiêu (người mang thân hình gầy hoặc bình thường) và lôi kéo sự chú ý của các các bạn xuất sắc (người béo). Tương tự, toàn bộ bạn đọc tương tác mang truyền bá Facebook của cô sẽ là người béo và để ý đến bắt mắt.
"Ngoài ra, một trong các giải pháp mà tôi ưa thích là đặt 1 thắc mắc để những phần lớn người dùng chỉ tiêu của tôi sẽ trả lời giống nhau. Tỉ dụ tôi sẽ đặt một tiêu đề: Đừng để bụng ngấn mỡ cản trở việc chúng ta mặc bikin để tắm biển, những mẹ mập nhỉ?. Mang tiêu đề như thế, đông đảo người xem sẽ trả lời: Đồng ý".
sử dụng ngôn từ thuần tuý
"Khi xem nội dung của người khác trên Facebook, chúng ta không muốn thấy biệt ngữ, những trong khoảng phức tạp hay lời giải thích khó hiểu. Những dòng quảng bá phải chăng nhất nên giống như câu chuyện dành cho trẻ lớp 4 - tức là người xem chẳng phải suy nghĩ lúc xem chúng", Đới quang quẻ Toản, chủ một đơn vị nhập khẩu dược phẩm ở Hà Nội, nhận xét.
Anh Toản nhắc rằng đa dạng người có thiên hướng khoe chữ và hiểu biết lúc viết nội dung quảng bá và chậm triển khai là 1 sai trái.
"Những câu, trong khoảng khó hiểu hoặc biệt ngữ sẽ làm người xem bỏ qua nội dung lăng xê, bởi họ có phần nhiều thứ quyến rũ khác để xem trong một khoảng thời kì hạn hẹp", Toản khẳng định.
Nhận xét
Đăng nhận xét